ข้อมูลทั่วไป
วิสัยทัศน์
คำแถลงนโยบายผู้บริหารท้องถิ่น
ข่าวประชาสัมพันธ์/ประกาศ อบต.
ข่าวประกวดราคา
ประมวลภาพกิจกรรม / ผลงาน
หนังสือราชการกรมฯ
ร้องทุกข์-ร้องเรียน / สายด่วนผู้บริหาร
ร้องเรียนการทุจริต
เว็บบอร์ด แสดงความคิดเห็น
เแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินภารกิจที่เป็นประโยชน์ต่อตำบลปอ
E -Service
มาตฐการภายในเพื่อป้องกันทุจริต
ที่อยู่ อบต.
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
 
 
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
หัวหน้าส่วนราชการ
 

โครงสร้างส่วนราชการ
» โครงสร้างส่วนราชการ (ฝ่ายการเมือง)
» โครงสร้างส่วนราชการตามแผนอัตรากำลัง 3 ปี พ.ศ.2567-2569

ดูทั้งหมด >

งานแผนพัฒนาท้องถิ่น
» แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2566
»
» แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2566
» แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) แก้ไข ครั้งที่ 2/2566
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง การประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)แก้ไข ครั้งที่ 1/2566

ดูทั้งหมด >

งานแผนการดำเนินงาน
» แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2567
» แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
» รายงานผลการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน (ต.ค. 65 - มี.ค. 66) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
» แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เพิ่มเติม (ครั้งที่ 3)
» แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เพิ่มเติม (ครั้งที่ 2)

ดูทั้งหมด >

งานรายงานติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
» ประกาศการให้คะแนนการติดตามและประเมินยุทธศาสตร์และโครงการฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
» รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
» รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
» รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
» รายงานการพิจารณาทบทวน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกภารกิจ ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลปอ ตามคำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลปอ ที่ 828/2562

ดูทั้งหมด >

งานงบประมาณรายจ่ายประจำปี
» ประกาศการโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (ครั้งที่ 10)
» ประกาศการโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (ครั้งที่ 9)
» ประกาศการโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (ครั้งที่ 8)
» ประกาศการโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (ครั้งที่ 7)
» ประกาศการโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (ครั้งที่ 6)

ดูทั้งหมด >

งานกิจการสภา ท้องถิ่น
» รายงานการประชุมสภา อบต.ปอ สมัยสามัญ ที่ 4 ประจำปี พ.ศ.2566
» รายงานการประชุม อบต.ปอ สมัยวิสามัญ ที 2 ปี 2566 ครั้งที่ 2
» รายงานการประชุมสภา อบต.ปอ สมัยวิสามัญ ที่ 2 ปี 2566 ครั้งที่ 1
» รายงานการประชุมสภา อบต.ปอ สมัยสามัญที่ 3 ปี 2566 ครั้งที่ 2
» รายงานการประชุมสภา อบต.ปอ สมัยสามัญ ที่ 3 ปี 2566 ครั้งที่ 1

ดูทั้งหมด >

งานจัดเก็บรายได้
» ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง( ภ.ด.ส.3) ประจำปี 2567
» กำหนดการยื่นแบบและชำระภาษีท้องถิ่นประจำปี 2567 ในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลปอ
» วันที่ 7 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่จัดเก็บรายได้ ดำเนินการออกสำรวจภาษีป้ายและภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างโดยข้อมูลที่ได้จากการสำรวจดังกล่าวจะนำไปใช้เป็นฐานภาษีและการคำนวณ ภาษี ต่อไป
» ประกาศ เรื่อง ประชาสัมพันธ์การสำรวจข้อมูลที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ป้าย ในพื้นที่ตำบลปอ
» ประกาศ เรื่อง ขยายกำหนดเวลาดำเนินการตาม พรบ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี 2567

ดูทั้งหมด >

งานการเงิน-การคลัง
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง รายงานการเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และรายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดินตามมาตรา 72
» รายงานการเงินประจำปี 2564 และรายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน ตรวจตามมาตรา 72
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง รายงานการเงินประจำปี 2564 และรายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน ตรวจตามมาตรา 72
» รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2565 รอบ 6 เดือน
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง รายงานงบแสดงฐานะทางการเงินและงบอื่นๆประจำปีงบประมาณ 2564

ดูทั้งหมด >

งานการเจ้าหน้าที่
» การกำหนดแบบคำร้องและแบบประเมินเพื่อย้ายข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น
» หลักเกณฑ์เกี่ยวกับการกำหนดจำนวนตำแหน่งพนักงานครูและบุคลากรทางการศึกษา อบต.ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก พ.ศ.2566
» ประกาศเจตนารมณ์การขับเคลื่อนองค์กรคุณธรรม ปีงบ 2567
» มาตราฐานการสอบคัดเลือกสายงานผู้บริหาร
» คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจริยธรรม อบต.ปอ ประจำปีงบ 2567

ดูทั้งหมด >

งานมาตรฐานจริยธรรมประจำองค์กร
» ประกาศเจตนารมณ์การขับเคลื่อนองค์กรคุณธรรม
» ประกาศ อบต.ปอ เรื่อง รับสมัครบุคคลภายในอบต.ปอเป็นคณะกรรมการมาตรฐานจริยธรรมประจำ ( อบต.ปอ
» ประกาศ อบต.ปอ เรื่อง รับสมัครบุคคลภายนอกเป็นประธานคณะกรรมการมาตรฐานจริยธรรมประจำ อบต.ปอ
» ประกาศประมวลจริยธรรม อบต.ปอ ปีงบ 2567

ดูทั้งหมด >

แผนอัตรากำลัง
» ประกาศ แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ปีงบ 2567-2569 ต้นฉบับ
» แผนอัตรากำลัง 3 ปี 2567-2569 ต้นฉบับ
» ประกาศกำหนดตำแหน่งพนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้าง (ปรับปรุงแผนอัตรากำลัง 1/2561)
» แผนอัตรากำลัง 2561-2563

ดูทั้งหมด >

งานแผนป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของอบต.ปอ
» แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2566-2570
» การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
» การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
» แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
» แผนป้องกันปราบปราบการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี (พ.ศ. 2560 - 2564)

ดูทั้งหมด >

รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่องผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ( LPA) ประจำปี 2566
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) ประจำปี 2565
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(PLA) ประจำปี 2564
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) ประจำปี 2562
» ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่องผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) ประจำปี 2561

ดูทั้งหมด >

งานแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
» รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
» รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
» รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน
» รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2565 รอบ 6 เดือน
» รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ6เดือน)

ดูทั้งหมด >

งานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน
» รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ อบต.ปอ ปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ( ฉบับเต็ม)
» รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ อบต.ปอ ปีงบประมาณ พ.ศ.2566
» รายงานผลประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ อบต.ปอ ปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (ฉบับเต็ม)
» รายงานผลประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ อบต.ปอ ปีงบประมาณ พ.ศ.2565
» รายงานผลประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ อบต.ปอ ปีงบประมาณ พ.ศ.2564

ดูทั้งหมด >

งานรายงานผลการตรวจสอบจากสตง.ปปท.ปปช
» รายงานผลการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
» รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส พ.ศ.2565
» รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส พ.ศ.2564
» รายงานผลการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
» รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานนของ อบต.ปอ (ITA 2562)

ดูทั้งหมด >

การมอบอำนาจของนายก

ดูทั้งหมด >

กองทุนระบบหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น อบต.ปอ
» แผนการดำเนินงานกองทุนฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (เพิ่มเติมครั้งที่ 2)
» แผนการดำเนินงานกองทุนฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (เพิ่มเติมครั้งที่ 1)
» แผนการดำเนินงานกองทุนฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบที่ 1)
» รายงานประชุม คณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลปอ ครั้งที่ 2/2562
» รายงานประชุม คณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลปอ ครั้งที่ 1/2562

ดูทั้งหมด >

งานนิติการ
» Announcement for No Gift Policy Fiscal year 2024
» นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
» รายงานการรับของวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy ประจำปี พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน
» รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส 2566
» รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐ ITA 2565

ดูทั้งหมด >

กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
» แผนพัฒนาการศึกษา(พ.ศ.2566 – 2570)

ดูทั้งหมด >

ข้อบัญญัติ อบต.ปอ
» ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลปอ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 Z ไฟล์ Excel
» ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
» ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่องการติดตั้งบ่อดักไขมันบำนัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ.2566
» ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
» ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่องงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

ดูทั้งหมด >

ระเบียบนายก อบต.
» ระเบียบนายกองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่องระเบียบการใช้เครื่องสูบน้ำเคลื่อนที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนและการอื่น พ.ศ.2563
» มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
» มาตรการป้องกันการรับสินบน
» ระเบียบนายกองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่องห้ามเล่นการพนันและดื่มสุรา
» ระเบียบนายกองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่องแนวทางการปฏิบัติงานของพนักงาน

ดูทั้งหมด >

อำนาจหน้าที่อบต.
» อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลปอ
» พระราชบัญญัติ กำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๔๒
» พระราชบัญญัติสภาตําบลและองค์การบริหารส่วนตําบล พ.ศ.๒๕๓๗ แก้ไขเพิ่มเติมถึง ฉบับที่ 6 พ.ศ.2552

ดูทั้งหมด >

คู่มือปฏิบัติงาน
» คู่มือการปฏิบัติงานนักตรวจสอบภายใน
» คู่มือมือการประเมินผลการปฏิบัติงานในระบบแท่ง
» คู่มือปฏิบัติงานเบี้ยยังชีพ
» หลักเกณฑ์การคำนวณราคากลางงานก่อสร้างชลประทาน
» หลักเกณฑ์การคำนวณราคากลางงานก่อสร้าง ทาง สะพาน และท่อเหลี่ยม

ดูทั้งหมด >

ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
» สรุปสถิติเรื่องร้อนเรียนร้องทุกข์ ประจำเดือน สิงหาคม 2566
» รายงานผลกรณีบ้านดอน หมู่ 3 ขอความอนุเคราะห์ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างภายในหมู่บ้าน
» รายงานผลกรณีบ้านห้วยหาน หมู่ 9 ขอความอนุเคราะห์ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างภายในหมู่บ้าน
» รายงานผลกรณีบ้านผาแล หมู่ 6 ขอความอนุเคราะห์ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างภายในหมู่บ้าน
» รายงานผลกรณีบ้านทรายทอง หมู่ 7 ขอความอนุเคราะห์ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างภายในหมู่บ้าน

ดูทั้งหมด >

คำกล่าวแสดงเจตจำนงของผู้บริหาร
» คำกล่าวประกาศแสดงเจตจำนงสุจริต เสริมสร้างคุณธรรม และความโปร่งใส่ในการบริหารราชการ

ดูทั้งหมด >

งานพัฒนาชุมชนและงานสวัสดิการ
» หนังสือมอบอำนาขยืนยันสิทธิเพื่อขอรับเบียยังชีพผู้สูงอายุ
» แบบคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
» หนังสือมอบอํานาจยื่นคําขอขึ้นทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพคนพิการ
» การยืนยันสิทธิเพื่อขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ขององค์การบริหารส่วนตำบลปอ
» สถิติการให้บริการแจกเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและคนพิการ

ดูทั้งหมด >

การจัดวางระบบควบคุมภายในระดับหน่วยงาน
» รายงานการจัดวางระบบควบคุมภายในระดับหน่วยงานของรัฐ องค์การบริหารส่วนตำบลปอ ปี 2566
» รายงานการจัดวางระบบควบคุมภายในระดับหน่วยงานของรัฐ องค์การบริหารส่วนตำบลปอ ปี 2565
» รายงานการจัดวางระบบควบคุมภายในระดับหน่วยงานของรัฐองค์การบริหารส่วนตำบลปอ ปี2564
» รายงานการจัดวางระบบควบคุมภายในระดับหน่วยงานของรัฐองค์การบริหารส่วนตำบลปอ ปี2563
» รายงานการจัดวางระบบควบคุมภายในระดับหน่วยงานของรัฐองค์การบริหารส่วนตำบลปอ ปี2562

ดูทั้งหมด >

ข้อตกลงในการปฏิบัติราชการ
» ข้อตกลงในการปฏิบัติราชการ ตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
» ข้อตกลงในการปฏิบัติราชการ ตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
» ข้อตกลงการปฏิบัติราชการ องค์การบริหารส่วนตำบลปอ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
» ข้อตกลงในการปฏิบัติราชการ กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
» ข้อตกลงในการปฏิบัติราชการ ตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

ดูทั้งหมด >

มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
» การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
» มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
» มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
» มาตรการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
» มาตรการในการสร้างจิตสำนึกและความตระหนักแก่บุคลากร

ดูทั้งหมด >

รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
» รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลปอ 2566
» รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลปอ
» ผลปฏิบัติราชการ 2563
» ผลปฏิบัติราชการ 2562
» ผลปฏิบัติราชการ 2561

ดูทั้งหมด >

บริการประชาชน E-Service
» แบบฟอร์มคำร้องยื่นต่อองค์การบริหารส่วนตำบลปอ
» แบบคำขอมีบัตรประจำตัวคนพิการ
» ประองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่อง ยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน เพื่อลงทะเบียนและยื่นคำขอรับการสงเคราะห์เบี้ยยังชีพ ผู้ป่วยโรคเอส์ ผู้สูงอายุ และผู้พิการในที่ทำการองค์การบริ
» แบบฟอร์มหนังสือมอบอำนาจรับเบี้ยยังชีพ
» แบบฟอร์มหนังสือมอบอำนาจขึ้นทะเบียนเบี้ยยังชีพ

ดูทั้งหมด >

รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
» รายงานผลการบริหารงานบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
» รายงานผลการบริหารงานบุคคล 2561

ดูทั้งหมด >

รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต
» สถิติเรื่องร้องเรียนทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน)
» รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2565
» สถิติเรื่องร้องเรียนทุจริต (รอบ 6 เดือน)
» รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2562
» รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีงบประมาณ 2563 (รอบ 6 เดือน)( ตุลาคม 2562- มีนาคม 2563)

ดูทั้งหมด >

หน่วยตรวจสอบภายใน
» นโยบายและขั้นตอนการปฎิบัติงานตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
» นโยบายและขั้นตอนการปฎิบัติงานตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
» กฎบัตรการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
» กฎบัตรการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
» แผนการตรวจสอบระยะยาว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 - 2567

ดูทั้งหมด >

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
» การสำรวจภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2563
» ขอเชิญประชุมพิจารณาจัดทำร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-พ.ศ. 2565) เพิ่มเติม (ครั้งที่ 3)
» รูปโครงการฝึกอบรมและส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
» ขอเชิญประชุม คณะกรรมการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-พ.ศ. 2565) เพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลง (ครั้งที่ 3) เพื่อใช้เป็นแผนพัฒนาตำบล
» โครงการฝึกอบรมและส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

ดูทั้งหมด >

สถิติการให้บริการ
» สถิติขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุผู้พิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (รอบ 6 เดือน)
» สถิติเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (รอบ 6 เดือน)
» สถิติข้อมูลเด็กแรกเกิดที่มาลงทะเบียน ประจำปี พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน
» ข้อมูลสถิติการให้บริการน้ำอุปโภค-บริโภค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
» ข้อมูลสถิติบันทึกเหตุสาธารณภัย งานป้องกันและบรรเทาสาารณภัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564

ดูทั้งหมด >

ข้อตกลงการปฏิบัติราชการ
» ข้อตกลงการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2564 ของกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม

ดูทั้งหมด >

งานป้องกันเฝ้าระวังและควบคุมโรคติดต่อและโรคไม่ติดต่อ ฝ่ายส่งเสริมสาธารณสุข
» ฐานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในชุมชน องค์การบริหารส่วนตำบลปอ อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย ประจำปีงบประมาณ 2565
» ประชาสัมพันธ์ หลักการการเฝ้าระวัง ควบคุม บุคคลภายนอกที่เข้ามาในเขตพื้นที่ อำเภอเวียงแก่น

ดูทั้งหมด >

งานการเลือกตั้ง
» ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่อง ผลการเลือกตั้งสมาชิกสภา ฯ อบต.ปอ 2
» ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่องผลการเลือกตั้งสมาชิกสภา ฯอบต.ปอ
» ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่อง ผลการเลือกต้้งนายก อบต.ปอ
» ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลปอ เรื่องการประกาศกำหนดเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้ง
» ประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภา อบต.ปอ

ดูทั้งหมด >

ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (Open Data)
» แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 1
» ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)
» แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2
» แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1
» แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 2

ดูทั้งหมด >

ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
» ข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง

ดูทั้งหมด >

ฐานข้อมูลผู้สูงอายุ
» ข้อมูลผู้สูงอายุ

ดูทั้งหมด >

ฐานข้อมูลผู้พิการ
» ข้อมูลผู้พิการ

ดูทั้งหมด >

มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
» นักพัฒนาชุมชน(ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
» นักวิชาการเกษตร (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
» เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
» นายช่างโยธา(ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
» เจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้(ปฏิบัติงาน-อาวุโส)

ดูทั้งหมด >
 
สภาพทั่วไป และข้อมูลพื้นฐานตำบลปอ
ที่พัก และร้านอาหาร ตำบลปอ
แหล่งท่องเที่ยวตำบลปอ
งานเทศกาล ประเพณีที่สำคัญ
แผนที่การเดินทาง
 
 
::: ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร :::
แบบฟอร์ม/คำร้อง ต่าง ๆ
วารสาร อบต.
การจัดการองค์ความรู้
งาน สปสช.
กฏหมายน่ารู้
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ AEC
ข้อมูลการท่องเที่ยว
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
ขั้นตอนขอรับข้อมูลข่าวสาร
แผนที่ อบต.ปอ
ข้อมูล - ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
 
 
 
 
 

รวมลิงค์ อปท.เชียงราย

รวมเว็บไซต์ในเชียงราย

เชียงรายโฟกัสดอทคอม
จังหวัดเชียงราย/ศูนย์ปฏิบัติการ ฯ
เทศบาลนครเชียงราย
องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย (อบจ.)
สนง.ประกันสังคม
สำนักงานสถิติ จ.เชียงราย
มูลนิธิพระเชียงแสนสี่แผ่นดิน
สำนักงานสาธารณสุข จ.เชียงราย
วัดพระแก้ว จ.เชียงราย
สนง.พระพุทธศาสนา จ.เชียงราย
วัดเชตวัน(วัดพระนอน) เชียงราย
สำนักบริหารยุทธศาสตร์กลุ่มภาคเหนือตอนบน2 เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน
ศูนย์ฝึกอาชีพสตรีจังหวัดเชียงราย
ด่านศุลกากร อ.แม่สาย
โรงพยาบาลเวียงป่าเป้า
ท่องเที่ยวชนเผ่า
มูลนิธิกระจกเงา
วัดร่องขุ่น จ.เชียงราย
สำนักงานการท่องเที่ยว และกีฬา จ.เชียงราย
ศูนย์บริหารจัดการการท่องเที่ยว จ.เชียงราย
สำนักพื้นที่อนุรักษ์ที่15(เชียงราย)
สำนักงานวัฒนธรรม จ.เชียงราย
······················· ดูลิงค์ทั้งหมด »

ข้อสอบราชการ

พนักงานส่วนตำบล
พรบ.อบต.พ.ศ.2537
ข้อสอบความรู้รอบตัว
ข้อสอบคอมพิวเตอร์

 

พยากรณ์อากาศเชียงราย


 
 
 
 

E-Service

 
 
ท่องเที่ยวเชียงราย :
เชียงรายโฟกัส ดอทคอม | ททท.ภาคเหนือเขต2 | ศูนย์บริการข้อมูลท่องเที่ยว จ.เชียงราย | สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียงราย | สมาคมท่องเที่ยวเชียงราย
ข่าวสารท้องถิ่น :
จังหวัดเชียงราย | สวท.เชียงราย | เชียงรายโฟกัส ดอทคอม
สถาบันการศึกษา :
ม.ราชภัฏเชียงราย | ม.แม่ฟ้าหลวง | พาณิชยการเชียงราย | เทคโนโลยีกรุงธนเชียงราย | วิทยาลัยเทคนิคเชียงราย | โปลิเทคนิคเชียงราย | วิทยาลัยเทคโนโลยีวิรุณบริหารธุรกิจ
 
จำนวนผู้เยี่ยมชม 139465 ครั้ง ออนไลน์ขณะนี้ 2 ไอพี

องค์การบริหารส่วนตำบลปอ เลขที่ 193 หมู่ 3 บ้านดอน ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย 57310
โทร. 053-602742 , 093-1401193 โทรสาร -
E-mail : por57310@hotmail.com

@ 2016 www.por.go.th. All rights reserved. Design by : chiangrai enter soft

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น